Tin Tức

  • Hàng trăm hộ dân ở xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) đang cơi nới, sửa sang, xây dựng mới nhà cửa, tường rào, lập mộ giả để chờ đền bù khi dự án xây dựng nhà máy nhiệt điện tại đây vừa được khởi động.
  • Giữa lúc thị trường bất động sản đang đi vào giai đoạn khởi sắc thì dự án Sakura Valley do LDG Group phát triển đang tạo nên “cơn sốt” tại thị trường đất nền Đồng Nai với chính sách cam kết thuê lại 180 triệu trong 3 năm và cơ hội sở hữu xe Honda SH Mode, chiết khấu lên đến 21%. Chủ đầu tư còn đưa ra chính sách tặng tối đa đến 25 chỉ vàng khi khách hàng sở hữu nhà và đất của dự án này.
  • Dù xác nhận có những dấu hiệu tích cực trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá sản phẩm, nhưng các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) cho biết, họ chưa thể dựa vào các công cụ cũng như các nhà cung cấp dịch vụ này vì nhiều lý do khác nhau.
  • Đầu năm 2013, Bộ Xây dựng ra Quyết định 212 hủy bỏ 169 tiêu chuẩn xây dựng, chỉ giữ lại 20 tiêu chuẩn được cho là phù hợp nhất trong giai đoạn hiện nay. Điều này, đồng thời với việc cần phải có các tiêu chuẩn xây dựng mới thay thế các tiêu chuẩn cũ đã hủy bỏ. Hiện nay các tiêu chuẩn này chưa được bổ sung, ban hành thay thế khiến cho việc thiết kế, thẩm tra, cấp phép xây dựng các công trình xây dựng nói chung và công trình cao tầng nói riêng hiện đang gặp rất nhiều khó khăn.
  • Dù tỉnh Đồng Nai đang nôn nóng thực hiện giải phóng mặt bằng giai đoạn 1 dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành, nhưng trong 3 năm số vốn dự kiến lên tới hơn 11.266 tỉ đồng đang là áp lực lớn lên ngân sách.
  • Theo các chuyên gia, tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) lên thị trường bất động sản sẽ không lớn như các ngành hàng dệt may, nông nghiệp song thị trường sẽ được hưởng lợi nhờ nhu cầu đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tăng cao.
  • Ước mơ về cuộc sống an lành, đẳng cấp và tiện nghi bên dòng sông xanh, mát với diện tích bờ sông trải dài gần 1km, mức giá chỉ từ 18 triệu đồng sở hữu đất có luôn nhà và sổ hồng trao tay đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của dự án Park Riverside - Nhà phố biệt lập an ninh hai mặt giáp sông.
  • UBND TP.HCM đã có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ xem xét về trường hợp của dự án trung tâm thương mại Thuận Kiều Plaza.
  • Xung quanh câu chuyện đập bỏ hay giữ lại tòa nhà Thuận Kiều Plaza, ngày 29.10 chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Hồ Xuân Dũng, Phó tổng giám đốc Công ty CP đầu tư An Đông, chủ dự án Thuận Kiều Plaza, ông Dũng cho biết hiện nay đơn vị này chưa đưa ra được phương án cuối cùng là đập bỏ hay giữ lại tòa nhà.