Top 3 dự án căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hà Thành

 Sau một thời gian tạm lắng, phân khúc cao cấp đang rục rịch trở lại thị trường với hàng loạt dự án với thanh  khoản rất đáng khích lệ. Vị trí và chất lượng là những yếu tố then chốt làm nên giá trị của những dự án cao cấp.


 

Top 3 dự án căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hà Thành

Dưới đây là 3 dự án “đắt đỏ” nhất tại Hà Nội đang được triển khai.

Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Vị trí: 56 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

Quy mô: 378 căn hộ với diện tích từ 54-170m2

Tiến độ: Bàn giao trong 2016.

Giá bán: Trên 60 triệu đồng/m2.

Nằm trên khu đất rộng 13.039m2, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có thiết kế bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng và 1 tòa tháp văn phòng hạng A. Các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30, nằm trên khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại – dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Vị trí của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cũng rất thuận tiện trong sinh hoạt và di chuyển khi dự án này tọa lạc ngay bên cạnh hàng loạt những công trình tiện ích như Đại học Ngoại Thương, ĐH Ngoại Giao, Bệnh viện Nhi trung ương, Bệnh viện phụ sản, Trung tâm thương mại Lotte Center, Khu tài chính dịch vụ Giảng Võ..Ngoài ra, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn nằm rất gần với tuyến đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội.

Với vị trí đắc địa cộng thêm kinh nghiệm phát triển bất động sản cao cấp của Vingroup nên mặc dù có giá bán khá đắt đỏ nhưng dự án này đã cháy hàng ngay trong đợt mở bán đầu tiên. Hiện tại, giá bán trên thị trường thứ cấp các căn hộ tại dự án này dao động trong khoảng từ 60-65 triệu đồng/m2.

Dự án WaterMark Hồ Tây

Vị trí: Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Một thành viên Ứng dụng công nghệ mới và du lịch (NEWTATCO).

Quy mô: 128 căn hộ diện tích từ 54,5-378m2.

Tiến độ: Bàn giao trong quý II/2015.

Giá bán: Từ 50-60 triệu đồng/m2

Dân trong ngành bất động sản thường có câu cửa miệng ”Đã là đại gia bất động sản thì phải sở hữu ít nhất một mảnh đất quanh Hồ Tây” và cho tới nay câu nói này vẫn còn giá trị.

Với gần 1.000ha mặt nước và cây xanh, khó có thể tìm ở đâu một không gian đáng sống như ở Hồ Tây. Ngoại trừ những người “Hồ Tây gốc”, cuộc sống nơi đây dường như chỉ dành cho tầng lớp giàu có, người nước ngoài thuê nhà..

Đất quanh khu vực Hồ Tây có giá lên tới vài trăm triệu đồng/m2, thậm chí nếu không tính đến yếu tố cục bộ thì Hồ Tây là nơi có giá trị bất động sản cao nhất tại Hà Nội theo như nhận định của CBRE hay Savills. Do đó,  những dự án căn hộ xung quanh bờ Hồ Tây cũng có mức giá cao ngất ngưởng.

Watermark Hồ Tây là dự án tương đối nhỏ chỉ gồm một tòa nhà cao 18 tầng trên khu đất rộng hơn 2.014m2, nằm trên đường Lạc Long Quân, ngay bên bờ Hồ Tây.  Dự án nằm tại cửa ngõ của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, có vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay gần cầu Nhật Tân, cách sân bay Nội Bài khoảng chưa đầy 20 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút.

Xung quanh là các khu đô thị mới có quy mô lớn và phát triển: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Khu Ngoại Giao Đoàn, KĐT Ciputra, hồ Tây lộng gió… nơi đây thừa hưởng mọi tiện ích đa dạng và hiện đại hiếm dự án nào thuộc nội đô có được.

Theo công bố của chủ đầu tư, 76% số lượng căn hộ đã được bán thành công. Hiện tại, lượng căn hộ còn tồn đọng chủ yếu là những căn có diện tích lớn, những căn penthouse. Giá bán cho những căn này được được chủ đầu tư chào ở mức 46 triệu đồng/m2, chưa bao gồm VAT.

Dự án Dự án D’.Palais de Louis

Vị trí: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Tân Hoàng Minh Group.

Quy mô: 242 căn hộ có diện tích từ 121-260m2.

Tiến độ: Dự kiến bàn giao 2016.

Giá bán: 100-120 triệu đồng/m2.

Cũng nằm ở vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy nhưng Tân Hoàng Minh Group dường như còn muốn làm nhiều hơn thế khi quyết định “mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn chỉnh và vươn tới sự hoàn hảo” qua dự án D’. Palais de Louis.

Khởi công từ năm 2009 với mục tiêu phát triển một dự án cao cấp và sang trọng như những kiệt tác vượt thời gian, demo sản phẩm đã gây sự chú ý trên thị trường tại thời điểm đó nhưng giá bán mà chủ đầu tư công bố còn khiến nhiều người “sốc” nặng. Theo đó, để sở hữu 1 căn hộ tại dự án này, khách hàng sẽ phải chi từ vài chục tỷ đồng, thậm chí với căn penthouse rộng 1.000m2 thì số tiền bỏ ra lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, thị trường bất động sản đóng băng và hàng loạt dự án của Tân Hoàng Minh trong đó có D’. Palais de Louis cũng “bất động”.

Tân Hoàng Minh đã chấp nhận trả lại tiền cọc cho 60 khách hàng đã đặt mua căn hộ. Sau thời gian dài đắp chiếu, dự án này bất ngờ quay trở lại và hiện đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo chủ đầu tư, sau khi hoàn thành 15 căn hộ mẫu và giới thiệu tới khách hàng trong tháng 8 tới đây, chủ đầu tư sẽ bắt đầu kế hoạch bán ra thị trường.

Mức giá đắt đỏ của những căn hộ tại dự án này được cho là chi phí đầu tư xây dựng lớn. Theo đó, chủ đầu tư có ý định dát vàng toàn bộ căn hộ với nội thất cực kỳ xa sỉ đến từ các hãng danh tiếng nhất trên thế giới.

Hiện nay, dù tòa nhà chỉ mới bước vào giai đoạn hoàn thiện, nhưng Tân Hoàng Minh đã tính đến việc bảo hành các thiết bị lắp đặt cho cư dân trong vòng 20 năm hay 30 năm. Nghĩa là trong quá trình sử dụng, nếu hỏng hóc chủ đầu tư sẽ thay miễn phí.

Vị trí đẹp cộng với sự cầu kỳ của chủ đầu tư đã biến dự án này thành dự án có giá bán đắt đỏ nhất tại Hà Nội.

BDSGOVAP.com - Theo MuaBanNhaDat.com