Chính sách khiếu nại

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của MoneyGrow.vn và thực hiện theo các bước sau.

·         Bước 1: Người mua/thuê khiếu nại về thông tin BĐS của Người bán/cho thuê qua email.

·         Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của MoneyGrow.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người mua/thuê, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên MoneyGrow.vn có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người mua/thuê để giải quyết tranh chấp đó.

·         Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của MoneyGrow.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người mua/thuê đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua/thuê gửi khiếu nại tại địa chỉ:

·       Công ty TNHH MoneyGrow

·       Trụ sở chính: 39 Đườngsố 4, KDC Cityland Garden Hills, Phường 5, QuậnGò Vấp, Tp.Hồ ChíMinh

·       Tổng đài : 028 99997777

·       Email: info@moneygrow.vn

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

MoneyGrow.vn không có trách nhiệm với tính chuẩn xác, hợp pháp của các sản phẩm được đăng tin trên trang. Tuy nhiên Ban quản trị MoneyGrow.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của Người bán/cho thuê không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới Người bán/cho thuê.          

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến ban quản trị MoneyGrow.vn qua email info@moneygrow.vn, ban quản trị MoneyGrow.vn có thể sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

MoneyGrow.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người mua/thuê (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt BĐS trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến BĐS. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Người bán/cho thuê, Người mua/thuê sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Người bán/cho thuê cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với MoneyGrow.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua/thuê và Người bán/cho thuê nếu được Người mua/thuê hoặc Người bán/cho thuê (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Người bán/cho thuê, Người mua/thuê đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị MoneyGrow.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người bán/cho thuê, MoneyGrow.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. MoneyGrow.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin đăng về BĐS của Người bán/cho thuê đó trên MoneyGrow.vn đồng thời yêu cầu Người bán/cho thuê bồi thường cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên Người mua/thuê, Người bán/cho thuê, thì một trong 2 bên Người mua/thuê và Người bán/cho thuê sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

BĐS Được Quan Tâm

    * Gia chủ
    * Giới tính
    * Loại BĐS
     
    * Gia chủ
    * Năm xây
    * Loại BĐS
     
    * Gia chủ
    * Hướng
    * Giới tính
    * Loại BĐS